1. Phụ trách công tác Onboarding cho nhân viên khối siêu thị.
2. Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy trình.
3. Lập danh sách nhân viên và theo dõi quá trình nhân viên tham gia đào tạo.
4. Làm việc với BP. Đào tạo và Cửa hàng trưởng về các vấn đề phát sinh tại siêu thị.
5. Theo dõi thời gian thử việc của nhân viên siêu thị.
6. Quản lý thông tin nhân viên trên hệ thống Harawork
7. Đề nghị thanh toán: bonding, chi phí phỏng vấn...
8. Phụ trách làm báo cáo: báo cáo headcount, báo cáo nghỉ việc...
9. Một số công việc theo yêu cầu quản lý.Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
2. Tối thiểu 2 năm ở vị trí Hành chính, nhân sự tổng hợp.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
4. Kỹ tính, trung thực, kỷ luật trong công việc.
5. Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
** Sử dụng laptop cá nhânChế độ bảo hiểm
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.