Mô tả công việc
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV (database)
7. Hỗ trợ về employer branding & people development
8. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- 5 ngày làm việc một tuần và 2 ngày nghỉ tuần.
- Phụ cấp ăn ca tại căn tin nhân viên.
- Hỗ trợ đồng phục và giặt ủi
- Tham gia BHXH với 100% mức lương cơ bản.
- Hỗ trợ phụ cấp tiền khai trương cho đến khi khách sạn mở cửa và có tiền phí phục vụ.
- Gửi xe máy miễn phí trong tòa nhà Saigon Centre/Takashimaya Shopping Mall.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt, thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.