Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nắm vững tình hình sản xuất nông nghiệp, phân bổ, đặc điểm cây trồng trên địa bàn, mùa vụ sản xuất, diễn biến tình trạng dịch hại trên cây trồng.
- Tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty đến với người dân và khách hàng.
- Lập phương án, kế hoạch phối hợp với bộ phận kinh doanh tổ chức thực nghiệm, khảo nghiệm, thực hiện các điểm trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ, hỗ trợ tư vấn bán hàng nhằm quảng bá sản phẩm đến nông dân và khách hàng.
- Thực hiện một số công việc về thử nghiệm chất lượng sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của công ty.
- Xây dựng, quản lý, chăm sóc hệ thống khách hàng, nông dân.
- Nghiên cứu, nắm bắt tình hình sâu bệnh, dịch hại cây trồng để phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng các chiến dịch quảng bá sản phẩm kịp thời vụ hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Biên soạn tài liệu kỹ thuật liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường: nhu cầu của nông dân, phản hồi về sản phẩm, thông tin khách hàng, sản phẩm cạnh tranh…
- Tiếp nhận các thông tin khoa học kỹ thuật cây trồng và bảo vệ thực vật. Tham gia diễn đàn, hội thảo khoa học kỹ thuật, đề xuất các giải pháp ứng dụng, chuyển giao khoa học kỹ thuật cây trồng và BVTV vào sản xuất.
- Thực hiện các công việc liên quan do BGĐ phân công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật (hoạt chất sản xuất thuốc).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Bảo vệ thực vật.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Có xe máy, ưu tiên ứng viên biết lái xe ô tô. Biết sử dụng máy tính.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
- Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
QUYỀN LỢI
- Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
- Chính thức: Thu nhập từ 9-12 triệu (tuỳ thuộc vào năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác. Được cấp phát các thiết bị chuyên dụng (nếu cần).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
- Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; 7h30 – 17h00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Địa điểm làm việc: Lô A22.1B, đường D7, KCN Thành Thành Công, Phường An Hoà, TX Trảng Bàng, Tây Ninh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.