Việc làm BAO BÌ TQT

Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BAO BÌ TQT TẠI HÀ NỘI
Quản Lý Bộ Phận Kiểm Tra Chất Lượng
BAO BÌ TQT
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bến Tre, Long An, Tây Ninh
I. JOB SUMMARY / I. Mô tả tổng quát công việc
Responsible for overseeing all of quality controlling & assurance efforts within an organization that plant assigned, including the development and implementation of a quality controlling & assurance program.
Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các nỗ lực kiểm soát và đảm bảo chất lượng trong một tổ chức được giao, bao gồm cả việc phát triển và thực hiện chương trình kiểm soát và đảm bảo chất lượng.
II.PHẠM VI CÔNG VIỆC / Mục tiêu của chính
2.1 Assure consistent quality of production by developing and enforcing good manufacturing practice systems in E2E processes, validating processes, providing documentation.
Đảm bảo chất lượng sản xuất phù hợp bằng cách phát triển và thực thi các hệ thống thực hành sản xuất tốt trong các quy trình E2E, xác nhận các quy trình, cung cấp tài liệu.
2.2 Managing staff to determine and establish procedures and quality standards and monitoring these against agreed targets.
Quản lý nhân viên để xác định và thiết lập các thủ tục và tiêu chuẩn chất lượng và giám sát chúng theo các mục tiêu đã thỏa thuận.
2.3 Ensure that the product is fit for purpose, is consistent and meets both external and internal requirements as customer expectations.
Đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với mục đích, phù hợp và đáp ứng cả yêu cầu bên ngoài và bên trong như mong đợi của khách hàng.
2.4 Employ a variety of measures and Quality management systems,total quality management (TQM), as well as the continuous improvement process.
Sử dụng nhiều biện pháp và hệ thống quản lý chất lượng, quản lý chất lượng tổng thể (TQM), cũng như quá trình cải tiến liên tục.
2.5 Monitor and advise on the performance of the quality management system, produce data and report on performance, measuring against standard targets.
Giám sát và tư vấn về hiệu suất của hệ thống quản lý chất lượng, sản xuất dữ liệu và báo cáo về hiệu suất, đo lường theo các mục tiêu tiêu chuẩn.
2.6 Teamwork with other managers and staff to ensure quality system is functioning properly. Where appropriate, give advises on changes and their implementation and provides training, tools and techniques to enable others to achieve quality.
Làm việc theo nhóm với các nhà quản lý và nhân viên khác để đảm bảo hệ thống chất lượng hoạt động tốt. Khi thích hợp, đưa ra lời khuyên về những thay đổi và việc thực hiện chúng và cung cấp đào tạo, công cụ và kỹ thuật để cho phép người khác đạt được chất lượng.
III. DUTIES AND RESPONSIBILITIES / Key Tasks
3.1 Determining, negotiating and agreeing in-house quality procedures, standard and/or specifications. Setting up and maintaining controls and document procedures
Xác định, đàm phán và đồng ý các quy trình chất lượng trong nhà, tiêu chuẩn và / hoặc thông số kỹ thuật. Thiết lập và duy trì các điều khiển và thủ tục tài liệu
3.2 Specifying quality requirements of raw materials with suppliers, working with purchasing staff establish criteria of quality requirements from external suppliers.
Xác định các yêu cầu chất lượng của nguyên liệu thô với các nhà cung cấp, làm việc với nhân viên thu mua thiết lập các tiêu chí về các yêu cầu chất lượng từ các nhà cung cấp bên ngoài.
3.3 Accomplishes quality assurance human resources objectives by recruiting, selecting, orienting, training, assigning, scheduling, coaching, counseling and disciplining employees, communication job expectations; planning, monitoring, appraising, and reviewing job contributions; planning and reviewing compensation actions; enforcing policies and procedures.
Hoàn thành mục tiêu đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng, đào tạo, phân công, sắp xếp lịch trình, huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên, mong muốn công việc truyền thông; lập kế hoạch, giám sát, thẩm định và xem xét đóng góp công việc; lập kế hoạch và xem xét các hành động bồi thường; thực thi chính sách và thủ tục.
3.4 Develops quality plans by conducting hazard and risk analysis; identifying critical control points and preventive measure; establishing critical limits, monitoring procedures, corrective actions, and verification procedures; monitoring inventories.
Phát triển các kế hoạch chất lượng bằng cách tiến hành phân tích rủi ro và rủi ro; xác định các điểm kiểm soát tới hạn và biện pháp phòng ngừa; thiết lập các giới hạn quan trọng, quy trình giám sát, hành động khắc phục và quy trình xác minh; giám sát hàng tồn kho.
3.5 Maintains and improves product quality by completing product, company, system, compliance and surveillance audits; investigating customer complaints; collaborating with other team of management to develop new product and engineering designs, and manufacturing and training methods.
Duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm bằng cách hoàn thành kiểm toán sản phẩm, công ty, hệ thống, tuân thủ và giám sát; điều tra khiếu nại của khách hàng; hợp tác với đội ngũ quản lý khác để phát triển các thiết kế sản phẩm và kỹ thuật mới, và phương pháp sản xuất và đào tạo.
3.6 Prepares quality documentation and reports by collecting, analyzing and summarizing information and trends including failed processes, stabilities studies, recalls, corrective actions, and re-validations.
Chuẩn bị tài liệu và báo cáo chất lượng bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin và xu hướng bao gồm các quy trình thất bại, nghiên cứu ổn định, thu hồi, hành động khắc phục và xác nhận lại.
3.7 Enhances department and organization reputation by accepting ownership for accomplishing new and different requests; exploring opportunities to add value to job accomplishments.
Nâng cao uy tín của bộ phận và tổ chức bằng cách chấp nhận quyền sở hữu để thực hiện các yêu cầu mới và khác nhau; khám phá các cơ hội để thêm giá trị cho thành tựu công việc.
3.8 Set up training plan to build up Right First Time (RFT) Quality mindset to all staff levels.
Thiết lập kế hoạch đào tạo để xây dựng tư duy chất lượng ngay lần đầu tiên (RFT) cho tất cả các cấp nhân viên.
3.9 Follow up and support for customer's quality activities and project.
Theo dõi và hỗ trợ cho các hoạt động và dự án chất lượng của khách hàng.
3.10 Serve as the primary quality control resource for problem identification, resolution, loss reporting and continuous improvement.
Phục vụ như là nguồn tài nguyên kiểm soát chất lượng chính để xác định vấn đề, giải quyết, báo cáo tổn thất và cải tiến liên tục.
3.11 Perform root-cause analysis and other problem-solving activities to identify effective corrective actions and process improvements.
Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và các hoạt động giải quyết vấn đề khác để xác định các hành động khắc phục hiệu quả và cải tiến quy trình.
3.12 Analyze customers' product specifications to establish efficient, cost-effective requirements for ease of manufacture and reproducibility.
Phân tích khách hàng Thông số kỹ thuật sản phẩm để thiết lập các yêu cầu hiệu quả, tiết kiệm chi phí để dễ sản xuất và tái sản xuất.
3.13 Develop process certification standards and assist in process certification.
Phát triển các tiêu chuẩn chứng nhận quy trình và hỗ trợ chứng nhận quá trình.
3.14 Oversee calibration and testing programs as per timeline plan.
Giám sát các chương trình hiệu chuẩn và thử nghiệm theo kế hoạch dòng thời gian.
3.15 Follow up and participate in internal and external quality audits as per timeline plan.
Theo dõi và tham gia kiểm toán chất lượng bên trong và bên ngoài theo kế hoạch dòng thời gian.
3.16 Interface with supplier and customer quality representatives concerning problems with quality control and assure that effective corrective action is implemented.
Giao diện với đại diện chất lượng của nhà cung cấp và khách hàng liên quan đến các vấn đề với kiểm soát chất lượng và đảm bảo rằng hành động khắc phục hiệu quả được thực hiện.
3.17 Other responsibilities assigned Quality Director.
Các trách nhiệm khác được giao Giám đốc chất lượng.
IV. KPI
4.1 Quality KPI 40%
Chất lượng 40%
4.2 Cooperate KPI
Hợp tác KPI
4.3 Production KPI 30%
Sản xuất 30%
4.4 People Development
Phát triển con ngườiV. Job Qualification / Yêu cầu trình độ
Bachelor's degree in any subject is acceptable. However, employers may prefer qualifications in subjects such as: Business studies/management, material science/technology, textile technology, process engineering, physics, mathematics or production engineering.
Bằng cử nhân trong bất kỳ ngành nào cũng được chấp nhận. Tuy nhiên, có thể ưu tiên bằng cấp trong các ngành học như: Nghiêm cứu / Quản lý kinh doanh, Khoa học / Công nghệ vật liệu, Công nghệ dệt may, Kỹ thuật xử lý, Vật lý, toán học hoặc Kỹ thuật sản xuất.
VI. Competence Requirement / Yêu cầu năng lực
Management Experience / Kinh Nghiệm Quản lý
Analytical Skill / Kỹ năng phân tích
Documentation Skill / Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ...
Key Skill/ kỹ năng chính.Competitive salary, commensurate with your abilities and experience
Participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance as required by law
Entitlement to leave and holiday benefits as per regulations
Professional working environment with opportunities to learn and develop your career
Opportunities to attend training courses to enhance management and professional skills
Participation in annual team-building events and trips
Performance-based bonuses and holiday bonuses
Cạnh tranh về mức lương, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm của bạn
Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Được hưởng chế độ nghỉ phép và lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn
Tham gia vào các sự kiện team building và du lịch hàng năm
Nhận thưởng dựa trên hiệu suất công việc và vào các dịp lễ tết
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 ngõ 129 Đại Linh – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Công ty TNHH Bao Bì TQT 

Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM

Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng

Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.

Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại BAO BÌ TQT

Bạn làm việc tại BAO BÌ TQT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BAO BÌ TQT

BAO BÌ TQT

Click để đánh giá