Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái là Đại lý Chính thức Duy nhất của Caterpillar tại Việt Nam với tên giao dịch là Phu Thai Cat. Caterpillar là tập đoàn sản xuất máy công trình & khai mỏ, máy phát điện, động cơ diesel, động cơ máy thủy và xe nâng hàng… lớn nhất thế giới.
Phu Thai Cat không chỉ cung cấp các thiết bị mang thương hiệu Cat® mới 100% mà còn cho thuê và bán các thiết bị đã qua sử dụng. Phu Thai Cat cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như lắp đặt, vận hành và đưa ra các khuyến cáo, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ đào tạo, thực hiện công việc bảo hành và tư vấn các giải pháp cho các doanh nghiệp.
Phu Thai Cat luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 với đội ngũ hơn 400 cán bộ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cả về mặt quản lý cũng như vận hành, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tại trụ sở chính ở Hà Nội, văn phòng chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh, 3 Trung tâm hỗ trợ sản phẩm tại Đồng Nai, Hưng Yên, Quảng Ninh và các trạm sửa chữa trên toàn quốc.