Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Digital Marketing
Ẩm Thực Thiên Lý
93 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
06/07/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 74 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Quận 7 (khu Him Lam),Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google...) và thực thi các dự án Marketing.
- Triển khai các chương trình Marketing sau khi được thông qua kế hoạch đề xuất.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tăng tệp khách hàng mới, phát triển các kênh Marketing mới nhằm ổn định và cải thiện doanh thu offline và online
- Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Báo cáo kết quả, rút kinh nghiệm để cải thiện cho các chương trình sau
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ Social MKT triển khai các hoạt động social đa nền tảng (FB, Insta, Tiktok) và báo cáo kết quả
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên quản lý trực tiếp.
- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google...) và thực thi các dự án Marketing.
- Triển khai các chương trình Marketing sau khi được thông qua kế hoạch đề xuất.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tăng tệp khách hàng mới, phát triển các kênh Marketing mới nhằm ổn định và cải thiện doanh thu offline và online
- Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Báo cáo kết quả, rút kinh nghiệm để cải thiện cho các chương trình sau
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ Social MKT triển khai các hoạt động social đa nền tảng (FB, Insta, Tiktok) và báo cáo kết quả
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, CNTT hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,...).
- Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,...).
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng phân tích và khả năng tư duy phản biện.
- Có kiến thức về phương pháp phân tích dữ liệu.
- Có khả năng tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm đưa ra đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng "thực chiến" trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, CNTT hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,...).
- Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,...).
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng phân tích và khả năng tư duy phản biện.
- Có kiến thức về phương pháp phân tích dữ liệu.
- Có khả năng tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm đưa ra đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng "thực chiến" trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Ẩm Thực Thiên Lý
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý
Những nghề phổ biến tại Ẩm Thực Thiên Lý
Bạn làm việc tại Ẩm Thực Thiên Lý? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ẩm Thực Thiên Lý
Click để đánh giá