Mô tả công việc
Hành chính (50%)
Phụ trách toàn bộ các công việc hành chính bao gồm:
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, đồng phục, công cụ, trang thiết bị văn phòng; định kỳ thực hiện/phối hợp thực hiện việc kiểm kê, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đảm bảo môi trường làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.
- Ghi nhận thông tin, tham mưu, đề xuất lên quản lý trực tiếp phương án cải tiến, xử lý đối với các công việc hành chính trong quá trình thực hiện công việc.
- Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động thanh toán chi phí hành chính định kỳ; quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ thuộc phòng HCNS, hồ sơ phòng ban; làm thủ tục cấp mới/gia hạn đối với các giấy tờ, hồ sơ thuộc phạm vi quản lý; thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Trực tiếp/phối hợp thực hiện các công việc hành chính/sự kiện định kỳ hoặc phát sinh: khai trương văn phòng, hội họp, sinh nhật, tất niên, khám sức khỏe, thiện nguyện...
C&B và các hoạt động liên quan (50%)
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến việc tổ chức đánh giá, tái ký, luân chuyển, bổ nhiệm, cho thôi việc và giải quyết các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, cập nhật toàn bộ các thông tin nhân sự, chế độ chính sách áp dụng, tình trạng hợp đồng; đảm bảo thông tin luôn được cập nhật đúng và đầy đủ tại các ứng dụng quản trị nhân sự.
- Thực hiện tính lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ theo quy định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tư duy đổi mới, biết cách áp dụng các công cụ hỗ trợ công việc (AI, ChatGPT).
- Khả năng bao quát, phân tích và sắp xếp công việc tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
Quyền lợi
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
Công Ty Cổ Phần Anitime được thành lập vào năm 2013, có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày, vệ sinh và bảo trì ống khói, máy lạnh. Với phương châm: UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - THÂN THIỆN, Anitime sẽ không ngừng phát triển và mở rộng để có thể trở thành một trong những công ty dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Trong tất cả những dự án, trải nghiệm của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy, xuyên suốt quá trình định hướng kế hoạch và phát triển, Anitime đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, công nghệ máy móc, đội ngũ nhân sự để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Với phương châm: UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - THÂN THIỆN, Anitime sẽ không ngừng phát triển và mở rộng để có thể trở thành một trong những công ty dịch vụ có chất lượng tốt nhất.