Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici ★ 3.3

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

Cập nhật 19/12/2024 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng nhóm Trải nghiệm khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.


B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng


C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.


D. Báo cáo & các công việc khác

Yêu Cầu Công Việc

1. Có bộ giá trị tương đồng với giá trị cốt lõi của Tiến Thọ: tận tâm với công việc, kiên định với mục tiêu công việc, cam kết (giữ lời) với công việc, làm việc ra kết quả, có tính học hỏi (open mindset) và EQ tốt.           
2. Nhân sự có kinh nghiệm quản lý 2-3 năm tại vị trí TNKH - CSKH
3. Xây dựng được chương trình TNKH
4. Kinh nghiệm trực line chat, cmt... tổng đài inbound và outbound
5. Có hiểu biết về tính các chỉ số về TNKH - CSKH.
6. Quản lý đội nhóm 7-10 người trở lên. Công việc có được đánh giá KPI cụ thể.
7. Có khả năng làm ca thay đổi trong tuần quản lý đội nhóm thực thi công việc TNKH.

Thời gian làm việc theo ca: 8-17h và 12-21h, nghỉ 1 ngày/tuần

Địa điểm làm việc

Hà Nội
424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Medici là công ty công nghệ với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Medici sở hữu hệ sinh thái bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ rộng khắp với mạng lưới đối tác trên toàn quốc, hơn 50 văn phòng chi nhánh tại hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Medici đã được Forbes đưa vào danh sách Forbes Asia 100 to watch và được đầu tư bởi các quỹ uy tín trong khu vực như Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners.


Review Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

3.3
12 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa kém, sếp coi nhân viên như cỏ rác, chửi bới như chợ búa.

10/02/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Nhân viên nhìn chung năng động tháo vát. Sếp tạo điều kiện cho mọi người học hỏi, thử nhiều cái mới. (rw)

29/11/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Văn phòng khá đẹp, phỏng vấn ấn tượng (rw)

Những nghề phổ biến tại Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

Bạn làm việc tại Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo