Mô tả công việc
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng