Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các chương trình đào tạo Arena cho học viên tiềm năng theo chỉ tiêu.
- Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
- Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng.
- Các công việc liên quan đến tư vấn theo phân công.
- Địa điểm làm việc: Hệ thống các trung tâm đào tạo Arena của công ty Aprotrain - Quận 3, 6, Phú Nhuận, Tân Bình.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, theo ca: 8h00-17h30 / 9h-18h30 / 10h30-20h00
- Nghỉ hàng tuần: 1.5 ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.
- Có kinh nghiệm telesale, từng làm các trung tâm tư vấn là một lợi thế.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Mức lương: lương cứng 7-10tr + Các khoản thưởng khác; Chế độ phúc lợi (sức khỏe, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, hiếu hỷ, ...); BHXH đầy đủ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo khác do công ty tổ chức
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi cho nhân viên & người thân: sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, nghỉ mát, khám sức khỏe,....
- Ngày nghỉ: 1.5 ngày/ tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng