Mô tả công việc
- Chat tư vấn sản phẩm và giải quyết vấn đề cho khách hàng trên fanpage.
- Gọi điện có sẵn data khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chính sách của công ty đến đối tác.
- Gửi HDSD cho khách hàng sau khi lắp đặt xong.
- CSKH cũ khi khách liên hệ cần hỗ trợ, giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
- Chủ động liên hệ khách hàng cũ để hỏi thăm trong quá trình sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông, Trung cấp trở lên.
- Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, kiên nhẫn, tận tình.
- Luôn sẵn sàng trả lời phản hồi của khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chịu khó , ý thức và có trách nhiệm với công việc.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, Thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia Teambuilding, du lịch, du xuân hàng năm cùng Công ty.
- Thu nhập từ 6 - 8tr/tháng.
- Được tạo điều kiện tối đa để thể hiện năng lực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng