Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45
- Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, Zalo, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);
- Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
- Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
- Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
- Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi chung
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
- Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
- Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự. Độ tuổi phù hợp từ 1997 - 2000
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, đặc biệt là ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, học hỏi liên tục;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng để quản lý công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 27
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng