Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng