Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ mạng Viễn thông của Mỹ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Không áp Doanh thu/Doanh số
Quyền lợi:
- Call inbound: Thu nhập khởi điểm 14.000.000 VNĐ + làm thêm( nếu có)
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
- Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
- Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ Chủ Nhật
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 20h00 - 5h00
- Ca 2: 22h00 - 7h00
- Ca 3: 23h00 - 8h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Tiếng anh tương đương 6.5 ielts nhưng không yêu cầu nộp chứng chỉ
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt trong từng tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng