Mô tả công việc
- Đưa ra các chính sách để thông tin đến khách hàng giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn
- Lưu kết quả hoàn thành công việc định kỳ và hình thức đóng của khách hàng lên hệ thống
- Cập nhật số tiền khách hàng đã thanh toán theo từng kỳ lên hệ thống để nắm thông tin về hợp đồng
- Dựa vào hệ thống của công ty để liên lạc khách hàng nhắc các khoản vay trên hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Kiên trì, chịu khó
Giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương cứng từ 7.200.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4- 6 tháng)
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được training lại từ đầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng