Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng