Mô tả công việc
- Xuất và điều phối đơn hàng
Phân công, bố trí, sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho bộ phận giao hàng
Làm việc trực tiếp với khách hàng, nhận đơn, tiến hành xử lý đơn, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển
Đảm bảo tiến độ giao hàng hằng ngày
2. Điều phối hàng bán giữa các kho thành phẩm
3. Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành cung ứng, logistic
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kĩ năng điều phối
Kĩ năng giao tiếp
Kĩ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định
Có trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng đội
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương từ 8 triệu trở lên, deal theo năng lực
- Được thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo đúng Quy định của Luật Lao động hiện hành
- Được quan tâm, chăm lo và hưởng các Chế độ Phúc lợi khác như sinh nhật, kết hôn, thăm nom ốm đau, sinh con, Hiếu/Hỉ, quà tặng cho các con ngày Tết thiếu nhi/Trung Thu/học giỏi/đỗ Đại học..; chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định kỳ trong năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo thuê ngoài chuyên sâu nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, nhân văn, bền vững và thân thiện;
Công ty Cổ phần BB Group (BBG) hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Xây dựng; Tài chính; Bất động sản và Năng lượng. Tại BBG – con người là tài sản quý giá nhất, vì vậy, BBG luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với những nhân tố tài năng để phát triển và mở rộng thêm đội ngũ nhân sự