Mô tả công việc
Đảm bảo công tác hành chính hậu cần các kho trong khu vực phụ trách:
- Quản lý cấp phát tài sản, cung cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,... cho kho vận hành tốt;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thanh toán các chi phí dịch vụ: điện, nước, tiền thuê mặt bằng kho,... và
- Thực hiện công tác post trừ, post nhập tài sản trên hệ thống phần mềm của công ty;
các chi phí phát sinh khác;
- Kết hợp với các bộ phận vận hành trong việc mở rộng, thay thế mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ bưu
cục đi vào hoạt động;
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, xử lý các vấn đề liên quan đến lao công, bảo vệ tại khu vực phụ trách;
- Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc;
- Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc nghiêm túc, linh hoạt ứng viên các tình huống phát sinh;
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, kế toán...;
- Có Laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại kho, hệ thống chuỗi;
Quyền lợi
- Các hoạt động tập thể, sự kiện team- building hàng năm.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng, đánh giá hiệu quả công việc 2 lần/năm;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
Công ty Cổ phần BB Group (BBG) hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Xây dựng; Tài chính; Bất động sản và Năng lượng. Tại BBG – con người là tài sản quý giá nhất, vì vậy, BBG luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với những nhân tố tài năng để phát triển và mở rộng thêm đội ngũ nhân sự