Mô tả công việc
Cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng LAN, VLAN, camera.
Cập nhật thông tin, kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, hệ thống camera.
Hỗ trợ kỹ thuật cho CBNV qua điện thoại, email, chat, remote access.
Ghi nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm, ứng dụng, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, camera.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Có khả năng giao tiếp, giải thích rõ ràng, dễ hiểu cho khách hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ thống mạng LAN, VLAN.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên môn về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Công ty Cổ phần BB Group (BBG) hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Xây dựng; Tài chính; Bất động sản và Năng lượng. Tại BBG – con người là tài sản quý giá nhất, vì vậy, BBG luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với những nhân tố tài năng để phát triển và mở rộng thêm đội ngũ nhân sự