Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng, chia hàng và tạo chuyến đi cho Nhân viên/Tài xế đi giao.
- Báo cáo tỷ lệ GTC/GTB/Lưu Kho, backlogs cuối ca.
- Tạo phiếu thu COD từ Nhân viên giao hàng và nộp COD về cho Công ty theo quy định.
- Kiểm đếm hàng hóa giữa thực tế và hệ thống, nếu có xảy ra mất mát/hư hỏng thì báo ngay cho Quản lý trực tiếp để giải quyết.
- Chủ động báo cáo khi xảy ra vấn đề phát sinh.
- Nhận hàng từ Kho Trung Chuyển và phân ra layout của hàng nặng.
- Kiểm tra, theo dõi, xử lý các trường hợp phát sinh liên quan tới hàng hóa( backlog, lead time...) trong ngày.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững các kỹ năng cơ bản về xử lý đơn hàng, kiểm tra hàng hóa.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kho hàng.
Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, Word.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:35:03
Công ty Cổ phần BB Group (BBG) hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Xây dựng; Tài chính; Bất động sản và Năng lượng. Tại BBG – con người là tài sản quý giá nhất, vì vậy, BBG luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với những nhân tố tài năng để phát triển và mở rộng thêm đội ngũ nhân sự