1. Truyền thông nội bộ:
1.1. Online:
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Về sự cần thiết tuân thủ nội quy, quy định của Công ty và pháp luật, , v.v.
Truyền thông về các sự kiện của công ty (Sinh nhật Cty mẹ, cty con, lãnh đạo, workshop, semina, training, sharing, event,..)
Truyền thông các hành động, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử Blueseed,...
Điểm tin gương sáng, những sự kiện nổi bật văn hóa xã hội liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Bluesseed.
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
1.2. Offline:
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Giao tiếp bên ngoài:
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.
Quản lý các kênh liên lạc nội bộ (Facebook, trang web của công ty và các trang web liên quan khác).
Truyền thông trên ứng dụng nội bộ, trang web đến nhân viên:
Truyền thông và định hướng thương hiệu để thu hút nhân tài (Employee Branding).
Quản lý và cập nhật kho lưu trữ hình ảnh, video, clip, ... của Công ty.
Xây dựng các sự kiện và hoạt động nội bộ nhằm kết nối và nâng cao tinh thần cho nhân viên.
Lên ý tưởng thiết kế POSM và viết nội dung, ghi nhớ, chỉ đạo.
Lập các kế hoạch và theo dõi truyền thông nội bộ, các dự án cho công ty.
Đo lường và đánh giá tác động của các kế hoạch truyền thông và ước tính cả chi phí.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện và hoạt động nội bộ
Lập các hội nhóm về hoạt động văn thể mỹ, hoạt động cộng đồng, ...
Báo cáo và lập dự án cho kế hoạch năm tới.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Làm việc với các cộng đồng và tổ chức để đạt được danh tiếng của Công ty.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên về Maketing/PR/Nhân sự/chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông nội bộ/Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (1 năm kinh nghiệm đối với nhân viên, 2 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Internet và email.
Biết chụp ảnh, edit ảnh, thiết kế hình ảnh phục vụ cho bài viết.
Biết sử dụng các phần mềm để tạo clip, video ngắn truyền thông nội bộ.
Có khả năng kết nối, khuyến khích nhân viên và chủ động trong hoạt động.
Đam mê sáng tạo, sự kiện, truyền thông xã hội.
Là người hướng ngoại, cập nhật tốt mạng xã hội, xu hướng và yêu thích sự đổi mới.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Blueseed Group Corporation tiền thân là Công ty Cổ phần Blueseed (“Blueseed Digital”), được sáng lập bởi các chuyên gia công nghệ và tiếp thị quảng cáo, hoạt động từ ngày 13/12/2013. Blueseed Group phát triển với 3 mảng sản phẩm, dịch vụ chính gồm:
Blueseed Digital: Mạng quảng cáo Video hàng đầu tại Việt Nam, kết nối hơn 300 website tiếng Việt lớn nhất. Blueseed digital phát triển trên nền tảng quản lý quảng cáo HadarOne và quản lý dữ liệu lớn Rigel, tiếp cập hơn 30 triệu người dùng Internet và hàng tỷ lượt gọi quảng cáo hàng tháng.
Bluesummit: Chuyên cung cấp các chiến dịch marketing nhắm tới yếu tố hiệu năng cao, là đối tác hàng đầu của Google và Facebook tại Việt nam.
Inspiratomedia: Chuyên sản xuất và xây dựng các sitcom dài tập có lồng ghép thương hiệu (Product placement)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Blueseed
Công ty không có BẤT CỨ chế độ thưởng lễ nào trong năm, dù lương thấp. Công ty chia ra nhiều team, các team bằng mặt không bằng lòng (rv)
Nếu bạn deal thành công lương net với manager, rất có thể hợp đồng bạn nhận được là lương gross. Hãy để ý và đề nghị HR điều chỉnh.(rv)