Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai kế hoạch CRM theo Năm, Quý, Tháng từ mục tiêu của Công ty đề ra.
- Xây dựng kế hoạch Quản lý trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống và tại tất cả các điểm tiếp xúc của công ty và toàn bộ vòng đời khách hang.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng thành viên hiệu quả để hỗ trợ định hướng và thúc đẩy, thực hiện các chương trình Marketing.
- Xây dựng, quản lý , Phân tích và đánh giá để thực hiện đề xuất các chương trình dành cho khách hàng để thúc đẩy tiêu dùng, sự trung thành của khách hàng.
- Quản lí nguồn dữ liệu từ website, datawarehouse, customer database và segment tập khách hàng phục vụ cho mục đích Marketing.
- Tham gia, phối hợp nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và phát triển kinh doanh của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Xác suất thống kê hoặc Công nghệ thông tin…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing , retail, lĩnh vực sức khỏe, mỹ phẩm
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng. Có kinh nghiệm vận hành các phần mềm quản lý khách hàng CRM.
- Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Cơ hội & chế độ:
- Lương thỏa thuận theo năng lực cá nhân
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
- Chính sách thẻ BH sức khỏe cao cấp sau 1 năm làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…
- Thời gian làm việc : 9h00 -18h00 từ T2-T6
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 9h00 -18h00 thứ 2 - thứ 6
- Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Blueseed Group Corporation tiền thân là Công ty Cổ phần Blueseed (“Blueseed Digital”), được sáng lập bởi các chuyên gia công nghệ và tiếp thị quảng cáo, hoạt động từ ngày 13/12/2013. Blueseed Group phát triển với 3 mảng sản phẩm, dịch vụ chính gồm:
Blueseed Digital: Mạng quảng cáo Video hàng đầu tại Việt Nam, kết nối hơn 300 website tiếng Việt lớn nhất. Blueseed digital phát triển trên nền tảng quản lý quảng cáo HadarOne và quản lý dữ liệu lớn Rigel, tiếp cập hơn 30 triệu người dùng Internet và hàng tỷ lượt gọi quảng cáo hàng tháng.
Bluesummit: Chuyên cung cấp các chiến dịch marketing nhắm tới yếu tố hiệu năng cao, là đối tác hàng đầu của Google và Facebook tại Việt nam.
Inspiratomedia: Chuyên sản xuất và xây dựng các sitcom dài tập có lồng ghép thương hiệu (Product placement)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Blueseed
Công ty không có BẤT CỨ chế độ thưởng lễ nào trong năm, dù lương thấp. Công ty chia ra nhiều team, các team bằng mặt không bằng lòng (rv)
Nếu bạn deal thành công lương net với manager, rất có thể hợp đồng bạn nhận được là lương gross. Hãy để ý và đề nghị HR điều chỉnh.(rv)