Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
CarOn Holdings là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. CarOn đã và không ngừng nỗ lực và vươn lên với hệ thống toàn diện từ CarOn Garage cho tới CarOn Edu, CarOn Care, CarOn Trading cùng mở rộng mạng lưới rộng khắp phục vụ tối đa cho mọi khách hàng.
Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, tới nay chúng tôi đã có hơn 100 CBNV. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Bởi vậy, chúng tôi rất chú trọng đến việc tìm kiếm các nhân sự có năng lực để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức.