Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo:
+ Nghiên cứu và phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.
+ Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết và thực hành.
+ Cập nhật và cải tiến nội dung đào tạo dựa trên phản hồi và kết quả thực tế. - Triển khai và quản lý kế hoạch đào tạo:
+ Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo quý, tháng và tuần.
+ Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch đã đề ra.
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
+ Thực hiện đào tạo trực tiếp cho nhân viên về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong quá trình thực hiện công việc. - Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ:
+ Thiết lập các tiêu chí và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
+ Đánh giá hiệu quả của kế hoạch đào tạo: Thực hiện theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ sau khi đào tạo.
+ Phân tích kết quả và đưa ra các biện pháp, kế hoạch đào tạo cải thiện chất lượng dịch vụ.
+ Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ và chương trình đào tạo. - Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo hoặc quản lý chất lượng dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc nha khoa.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần học hỏi.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ đào tạo và quản lý chất lượng.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết. (Chi phí công tác tỉnh công ty hỗ trợ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực. Trung Bình 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về hệ thống ISO, 5S, 3P.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước
- Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi khác cho cha/mẹ, vợ/chồng, con cái của nhân viên Công ty.
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)