Mô tả công việc
- Thực hiện escalate lên các bộ phận liên quan khi có khiếu nại
- Báo cáo tới các cấp lãnh đạo với những phản ánh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận, phân loại phản ánh khách hàng/yêu cầu dịch vụ và chuyển tới đầu mối phụ trách xử lý dựa trên các kịch bản được xác định trước và các công cụ hướng dẫn phản hồi khác.
- Nghiệm thu các SLA (với khách hàng)
- Theo dõi, đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (của các đơn vị nội bộ và outsource)
- Điều hành xuyên suốt quá trình xử lý yêu cầu, phản ánh khách hàng đảm bảo SLA
- Xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận và xử lý phản ánh khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu cơ bản:
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông- Marketing hoặc các ngành liên quan
- Đối với Chuyên viên: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
- Đối với Nhân viên: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt
- Kiên nhẫn và điềm tĩnh
- Chu đáo và tận tình
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Ưu tiên các ứng viên có:
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp thu hút
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Mức lương 10- 20 triệu Gross/ tháng
Giải thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm: 02- 10 triệu đồng
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của MIC (Hạn mức chi trả lên đến 600 triệu/năm)
16 ngày nghỉ 1 năm (12 ngày nghỉ phép theo quy định Luật Lao động + 3 ngày nghỉ dưỡng + Ngày 22/12)
Giải sáng kiến ý tưởng
Hỗ trợ thi chứng chỉ chuyên môn
Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng
Ưu đãi 15- 50% khi mua đồ điện tử của đối tác Tập đoàn, ưu đãi khi dùng dịch vụ của Viettel (Ví dụ: Viettel Construction khuyến mãi cho nhân viên Viettel dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, máy giặt...)
Review lương định kỳ vào tháng 3 hàng năm
Được về sớm 1 tiếng vào ngày sinh nhật, ngày gia đình Việt Nam...vv
2 phần quà tết gửi tặng gia đình
Quà, bánh sinh nhật
Môi trường làm việc:
Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
Có cơm trưa ngay tại văn phòng công ty
Khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (chơi Bi- a, Pes, Café, Đọc sách)
Miễn phí gửi xe máy, hỗ trợ 40% phí gửi ô tô tại tòa Keangnam
Các CLB: Chạy, Cầu lông, Game, Bi lắc...
Thoải mái về trang phục làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Charm Group
Môi trường làm việc k tốt, HR thích tạo drama để nhân viên nghỉ việc mà không cần lý do. Lương lậu mập mờ đã vậy còn chậm lương
Lương hiện tại nợ khoảng mấy tháng giống như tình hình các công ty bđs hiện tại. Ai gồng được không bị áp lực tài chính có thể làm ở đây.(rv)