Mô tả công việc
Thu thập nhu cầu nghiên cứu của khách hàng và thiết kế hướng tiếp cận dữ liệu phủ hợp (ví dụ số lượng mẫu, phương pháp chọn mẫu, quy trình xử lý dữ liệu, các loại dữ liệu cần thu thập, ...) để thu thập đủ thông tin cho nghiên cứu.
- Thiết kế các mẫu nghiên cứu & báo cáo theo đúng nhu cầu của khách hàng.
- Làm việc với nhân viên quản lý khách hàng để thiết lập đội ngũ nhân sự cho dự án.
- Sử dụng Social Listening Tool để đọc và phân tích thông tin, tin tức về công ty/ thương hiệu/ sản phẩm/ chương trình... từ các nguồn như Báo Điện tử, Diễn đàn, Facebook, Youtube, Instagram,...
- Theo dõi, phát hiện và báo cáo thông tin tiêu cực về công ty/ thương hiệu/ sản phẩm/ chương trình
- Làm việc với toàn bộ nhân sự trong dự án để xử lý dữ liệu theo hướng tiếp cận dữ liệu đã được đề ra.
- Đánh giá, phân loại thông tin (cảm xúc người dùng, loại sản phẩm, tính chất sản phẩm,...) theo yêu cầu của dự án, ngành hàng
- Chịu trách nhiệm đầu vào thông tin trước khi phân tích thị trường
- Hỗ trợ việc phân tích dựa vào thông tin đọc được
- Tham gia xuất dữ liệu, cung cấp các nhận định về phân tích dữ liệu & tiếp thị/truyền thông cho báo cáo.
- Tiến hành kiểm tra nội dung báo cáo và làm việc với các nhận sự trong dự án để hoàn thiện bản báo cáo cuối cùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các bạn yêu thích ngành Marketing, Digital Marketing, Market Research
- Độ tuổi từ 1995 trở lên
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc trên máy tính, sử dụng thường xuyên và am hiểu internet, các mạng xã hội
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, yêu thích các ngành hàng: Hàng tiêu dùng (Sữa, bánh kẹo, nước giải khát), Hàng công nghệ (Smartphone, Laptop), Oto – Xe máy, Ngân hàng, Bất động sản....
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm về lắng nghe mạng xã hội (social listening) và các hệ thống phân tích web cũng như quảng cáo (web & ads analytics)
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Yêu cầu tính cách: Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và tự giác
- Yêu cầu kỹ năng: Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Thời gian làm việc: Full-time
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số.
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến.
- Chương trình Phát triển vượt trội cho những ứng viên tài năng.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
- Được đóng BH sức khỏe VNI Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
- Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.
Mission
Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.