Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà Nội (Lương Từ 13M - 15M)
Chứng khoán An Bình - ABS
43 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
28/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 19, Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Đường Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 35
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kĩ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Khu vực
Chứng khoán An Bình - ABS
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, tòa nhà GELEXIMCO, số 36 Phố Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
- Được đóng BH sức khỏe VNI Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
- Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.
Mission
Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.
Những nghề phổ biến tại Chứng khoán An Bình - ABS
Bạn làm việc tại Chứng khoán An Bình - ABS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Chứng khoán An Bình - ABS
Click để đánh giá