Việc làm Chứng khoán An Bình - ABS

Cập nhật 05/09/2024 19:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS)
Trưởng Nhóm Quản Lý Phần Mềm & Cơ Sở Dữ Liệu
Chứng khoán An Bình - ABS
43 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CHỨC NĂNG CHÍNH

  • Đầu mối quản lý toàn bộ hệ thống phần mềm, ứng dụng, hệ thống dữ liệu & báo cáo: Bao gồm các hệ thống như HIS (mức 6+: HIS,LIS, PACS, EMR, EDW,…), các hệ thống quản trị doanh nghiệp như: HRM, Kế toán, hệ thống dữ liệu, báo cáo y tế trực tuyến với Bộ, Ban, Nghành và các dịch vụ phần mềm khác.
  • Giám sát và đảm bảo tính liên tục, hiệu suất, và bảo mật, lưu trữ an toàn của các ứng dụng phần mềm trong phạm vi quản lý và các đơn vị thành viên (khi cần hỗ trợ).
  • Đầu mối phối hợp và hỗ trợ trong quá trình triển khai các giải pháp, ứng dụng, tích hợp giữa các phần mềm nội bộ và các phần mềm mới.
  • Đầu mối cung cấp dịch vụ hỗ trợ, đào tạo và chuyển giao cho các đơn vị thành viên trong việc triển khai các dịch vụ hoặc giải pháp phần mềm mới.

NHIỆM VỤ

  • Đầu mối quản lý vận hành hệ thống phần mềm:
    • Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các hệ thống phần mềm, ứng dụng, hệ thống cơ sở dữ liệu, hệ thống báo cáo như HIS/LIS/PACS/EMR, CRM, HRM, SQL, POSTGRESQL và các phần mềm nội bộ khác.
    • Đảm bảo các hệ thống phần mềm có hiệu suất ổn định và phục vụ nhu cầu của các bộ phận liên quan, đặc biệt là đáp ứng yêu cầu đánh giá mức phần mềm HIS (mức 6 trở lên).
    • Triển khai và duy trì hệ thống báo cáo tập trung, ứng dụng mobile, các website, và hệ thống trả kết quả online.
    • Nghiên cứu, triển khai và thực hiện chuyển giao các giải pháp cho nội bộ trong tập đoàn.
  • Hỗ trợ tích hợp các hệ thống ứng dụng phần mềm:
    • Phối hợp với các bộ phận và đối tác bên ngoài để triển khai, tích hợp các phần mềm mới vào hệ thống CNTT của tập đoàn.
    • Đảm bảo các giải pháp phần mềm mới tích hợp mượt mà và phù hợp với các tiêu chuẩn nội bộ và các quy định của Bộ Y tế, Sở Ban Nghành liên quan.
  • Bảo trì và nâng cấp phần mềm:
    • Lên kế hoạch nâng cấp và bảo trì định kỳ các hệ thống phần mềm, đảm bảo chúng luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.
    • Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cấp nhằm cải tiến hiệu suất của hệ thống.
  • Hỗ trợ và xử lý sự cố:
    • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm trong phạm vi quản lý và hỗ trợ các công ty thành viên trong tập đoàn.
    • Điều phối đội ngũ hỗ trợ, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm để giải quyết các vấn đề nghiêm trọng.
  • Đề xuất chính sách công nghệ:
    • Quyền tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách công nghệ và bảo mật nhằm tối ưu hóa hoạt động của hệ thống CNTT.
    • Quyền đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, nâng cấp hệ thống hoặc thay đổi phương án quản lý công nghệ để tăng cường hiệu suất làm việc.
  • Báo cáo và đề xuất lên cấp trên:
    • Quyền báo cáo trực tiếp cho quản lý trực tiếp hoặc giám đốc công nghệ về tình hình hoạt động của hệ thống CNTT, cũng như đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả công việc.
    • Quyền đóng góp ý kiến trong các cuộc họp chiến lược liên quan đến các quyết định công nghệ lớn của tập đoàn.

QUYỀN HẠN

  • Tham gia triển khai, cấu hình và tích hợp phần mềm trong phạm vi quản lý và hỗ trợ các đơn vị thành viên trong toàn tập đoàn.
  • Quản lý đội ngũ hỗ trợ phần mềm và giám sát các hoạt động hàng ngày của các hệ thống ứng dụng.
  • Tư vấn và đề xuất các thay đổi hoặc nâng cấp cần thiết để cải thiện hiệu suất phần mềm.
  • Đề xuất phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu nâng cấp phần mềm từ các phòng ban.

Yêu Cầu Công Việc

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC

Năng lực chung

  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội ngũ, và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

Năng lực chuyên môn

  • Kiến thức sâu rộng về các hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực y tế (HIS, LIS, PACS, EMR), Database SQL, PostgreSQL và các hệ thống phần mềm khác.
  • Hiểu biết về các giải pháp tích hợp phần mềm và kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống phần mềm lớn. đặc biệt lĩnh vực y tế (HIS 6+)
  • Kinh nghiệm trong việc xử lý sự cố phần mềm và nâng cấp hệ thống.

Năng lực lãnh đạo

  • Lãnh đạo đội nhóm: Khả năng dẫn dắt, động viên và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên dưới quyền, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, đoàn kết và sáng tạo.
  • Ra quyết định: Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra các quyết định trong việc quản lý, cân nhắc các yếu tố về chi phí, rủi ro và lợi ích lâu dài cho tổ chức.
  • Tư duy chiến lược về công nghệ: Khả năng nhìn xa, lập kế hoạch phát triển hạ tầng và ứng dụng công nghệ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tập đoàn.
  • Quản lý thay đổi: Năng lực điều hành các thay đổi lớn về công nghệ, như triển khai hệ thống mới hoặc nâng cấp hạ tầng CNTT, đảm bảo sự thích ứng của toàn bộ tổ chức.
  • Tư duy đổi mới và cải tiến: Khả năng tìm kiếm và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao hiệu suất hệ thống CNTT và tối ưu hóa các hoạt động của tổ chức.

TIÊU CHUẨN KHÁC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, quản trị dữ liệu, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống phần mềm và ứng dụng, đặc biệt là các phần mềm quản trị doanh nghiệp và y tế. (đặc biệt đã triển khai HIS mức 6+ trở lên)
  • Chứng chỉ chuyên môn: Các chứng chỉ liên quan đến quản lý dự án phần mềm và tích hợp hệ thống như ITIL, PMP, Database SQL, PostgreSQL… là một lợi thế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, đủ để làm việc với các đối tác quốc tế và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS)
Chứng khoán An Bình - ABS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, tòa nhà GELEXIMCO, số 36 Phố Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa

Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
  • Được đóng BH sức khỏe VNI Care 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building cuối năm 
  • Nghỉ dưỡng hàng năm
  • Lễ kỷ niệm ngày thành lập … 

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
  • Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.

Mission

Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán An Bình - ABS

Bạn làm việc tại Chứng khoán An Bình - ABS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán An Bình - ABS

Chứng khoán An Bình - ABS

Click để đánh giá