Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
- Được đóng BH sức khỏe VNI Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
- Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.
Mission
Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.