Mô tả công việc
- Kiểm soát và theo dõi doanh thu của các bộ phận.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.
- Xuất hoá đơn và kiểm tra hoá đơn. Tổng hợp tất cả hoá đơn phát sinh trong tháng.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và nhập - xuất phiếu thu chi.
- Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN… và các loại thuế khác nếu cần nộp báo cáo theo tháng.
- Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ khác có liên quan.
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên chứng từ.
- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới… liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng,… được thuận lợi.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập dựa trên nền tảng đội ngũ chuyên môn tâm huyết, đã từng tham gia cộng tác chuyên môn cũng quản lý tại những đơn vị uy tín, có chuyên môn cao trong ngành.
Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công Điều hòa không khí, Hệ thống điện và Hệ thống cấp thoát nước cho các công trình xây dựng. Công ty Thăng Long nỗ lực không ngừng để đưa ra những giải pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng Quý Khách hàng trong những dự án sắp tới, đồng thời sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ để đáp ứng được sự tin tưởng và yêu cầu của Quý Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập theo giấy phép kinh doanh ngày 13 tháng 05 năm 2016 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp.
Mission
- TẦM NHÌN: Xây dựng Công ty là sự chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư ở khu vực và trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về xây dựng cơ điện, vững mạnh về tổ chức, lớn mạnh về thương hiệu.
- SỨ MỆNH: Chúng tôi mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp, cá nhân. Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.