Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối, quản lý hoạt động telesale:
- Lập kế hoạch thực hiện target của team theo ngày/ tuần/ tháng;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về năng suất và chất lượng của team telesale
- Gọi điện cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty theo Data chất lượng mà công ty cung cấp
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, chốt gói dịch vụ qua điện thoại và chuyển qua bộ phận tư vấn trực tiếp.
- Đề xuất, tối ưu kịch bản telesales, phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để thực hiện cải tiến
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate,…), đánh giá hiệu quả của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Sáng tạo và đề xuất giải pháp để chuyển đổi nhanh hơn khách hàng tiềm năng sang khách hàng đặt lịch hoặc tư vấn trực tiếp (online hoặc offline)
- Sắp xếp lịch ca của nhân sự nhóm theo yêu cầu của công việc.
- Liên hệ với khách hàng giới thiệu về thông tin dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn hàng.
2. Triển khai chương trình bán hàng:
- Tổ chức lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng mới định kỳ (chính sách bán lẻ, bán buôn, kịch bản chốt sale, …)
- Tổ chức triển khai việc thông báo kế hoạch của các chương trình bán hàng rộng rãi, đầy đủ đến từng nhân viên.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ và chất lượng các chương trình bán hàng trong phạm vi phụ trách.
- Trực tiếp training các chương trình đào tạo về dịch vụ, sản phẩm và các vấn đề liên quan đến DV/SP theo phân công.
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác.
- Nghe lại các ghi âm cuộc gọi hàng ngày của nhân viên và đánh giá cuộc gọi.
3. Công việc khác:
- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có từ trên 1 năm kinh nghiệm vị trí telesale/sale, trong đó có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại thẩm mỹ viện, spa, dược, mỹ phẩm.
- Kỹ năng quản lý, điều hành , lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Sử dụng tốt Excel, Word
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30 Ca 2: 11h00 - 20h00 Off 1 ngày trong tuần
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Chính thức thành lập ngày 20/07/1997, với tiền thân là Trung tâm Thí nghiệm Mạng Netlab, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, lịch sử tăng trưởng ổn định, Tinh Vân đã luôn khẳng định mình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phần mềm và nội dung số tại Việt Nam.
Từ 03 sáng lập viên đầu tiên, đến nay Tinhvan Group đã có 6 công ty thành viên cùng 3 chi nhánh tại Tp. HCM, với tổng số 500 nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và thân thiện, Tinh Vân luôn nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác.
Lĩnh vực hoạt động Phát triển các sản phẩm phần mềm, xây dựng các giải pháp CNTT chuyên nghiệp cho khách hàng thuộc khối Chính phủ và Giáo dục. Tư vấn, triển khai ERP, HRM và các giải pháp CNTT khác cho Doanh nghiệp. Gia công và xuất khẩu phần mềm. Phát triển các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng trên mobile và nội dung số. Kinh doanh và phát triển game cho mobile. Kinh doanh và phát triển công nghệ sách điện tử. Tinh Vân nhận được những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục từ 2002 đến 2011 như:
Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT Tp. HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông…
Sản phẩm và dịch vụ của Tinh Vân luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học Tp. HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam.
Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tinh Vân cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại hội nhập ngày nay.
Review Công nghệ Tinh Vân
Đồng nghiệp thân thiện, các lãnh đạo gần gũi với nhân viên. Môi trường làm việc trẻ trung (IT)
Môi trường và văn hóa công ti rất tốt. Có nhiều cơ hội để học hỏi, thăng tiến (IT)
Sản phẩm tốt, nghiêm túc, môi trường trẻ, sếp quan tâm, ổn. Chỉ có điều hơi ít hoạt động thể thao.(rv)