Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng phối hợp các bộ phận liên quan để lên giải pháp và báo giá
Tham gia gặp gỡ, ký hợp đồng, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng trong quá trình thi công dự án
- Phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí
- Nắm bắt tiến độ thanh toán của khách hàng
Hỗ trợ các công việc giấy tờ phát sinh khác cho phòng.
Yêu cầu công việc
Chúng tôi cần mong đợi bạn có những tố chất, năng lực và kinh nghiệm như sau:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
- Các chuyên ngành liên quan đến: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, luật, kỹ thuật, ngoại thương...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt- Kỹ năng giao tiếp, chốt sale và tìm kiếm khách hàng tốt.
Chấp nhận cả nhân sự chưa có kinh nghiệm để đào tạo
Quyền lợi
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-01 17:25:32 |
Dành trách nhiệm, rủi ro về phần mình vì Weldcom hiểu rằng đó là cách thuyết phục nhất để thực hiện triết lý hướng đến khách hàng, hướng đến sự văn minh, hướng đến lợi ích xã hội và hướng đến tương lai. Có quá nhiều con đường ngắn hạn cám dỗ, người Weldcom với hành động cụ thể hàng ngày luôn kiên định chọn “Giá trị thật” là ngọn đuốc soi sáng đường đi.
Review Công nghiệp WELDCOM
Bảo hiểm 100%, môi trường văn hóa tốt, được đào tạo liên tục. (FB)
Công ty tốt, lương thưởng ổn định (RV)