Mô tả công việc
chăm sóc khách hàng
phê duyệt các kết quả đàm phán.
Trưởng phòng Kinh doanh
hiện hữu.
Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình
Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát nhanh, logistics, xuất nhập khẩu....
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Telesales, tư vấn khách hàng B2B2C
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Logistics,...
Quyền lợi
Thưởng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng + thưởng KPIs- lên đến 300%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
Chính sách khác: Nghỉ phép, Thưởng lễ, tết,... Theo quy định của Luật
Trưởng nhóm kinh doanh
Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí
Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
(đánh giá từ 6 tháng- 1 năm)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:30:02
Dành trách nhiệm, rủi ro về phần mình vì Weldcom hiểu rằng đó là cách thuyết phục nhất để thực hiện triết lý hướng đến khách hàng, hướng đến sự văn minh, hướng đến lợi ích xã hội và hướng đến tương lai. Có quá nhiều con đường ngắn hạn cám dỗ, người Weldcom với hành động cụ thể hàng ngày luôn kiên định chọn “Giá trị thật” là ngọn đuốc soi sáng đường đi.
Review Công nghiệp WELDCOM
Bảo hiểm 100%, môi trường văn hóa tốt, được đào tạo liên tục. (FB)
Công ty tốt, lương thưởng ổn định (RV)