Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra toàn bộ công tác kế toán của KT tổng hợp tại các Bệnh viện, chi nhánh; tổng hợp báo cáo và tham mưu cho Kế toán trưởng về công tác kế toán của thương hiệu, chi tiêt:
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Kiểm tra các nghiệp vụ thu - chi, hạch toán kế toán tại các chi nhánh
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, sản phẩm bán
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định, đánh giá báo cáo nhập - xuất - tồn kho, báo cáo vật tư, sản phẩm cận date. Yêu cầu các chi nhánh giải trình chênh lệch vật tư sau kiểm kê trong tháng (nếu có).
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu, nhân công, sản xuất chung; Lập bảng tổng hợp tính giá thành dịch vụ.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng, NCC… của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Kiểm soát chi phí marketing, chi phí vận hành, giá vốn, điều chuyển tài sản, hàng hóa của các chi nhánh theo phân công
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ và đảm bảo việc hạch toán của các KT chi nhánh đúng, đủ, kịp thời theo quy định
- Kiểm tra trực tiếp về công tác kế toán tại các chi nhánh định kỳ / đột xuất (nếu cần)
- Tham mưu và đề xuất cho Kế toán trưởng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác kế toán
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu
Yêu cầu công việc
- Tuyển: Nữ, từ 35 - 42 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính, kế toán trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp hoặc vị trí trưởng nhóm tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty y - dược hoặc các công ty có hệ thống chuỗi, chi nhánh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 16-18 triệu+ Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc
- Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Ngày nghỉ phép năm; Được điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
Với mục tiêu đem đến một diện mạo mới cho thị trường xuất khẩu trái cây của Việt Nam, Good Life Co., Ltd được thành lập bởi TLK Group vào năm 2009 với tổng vốn đầu tư là 12 triệu USD chuyên về xử lý trái cây và kinh doanh các loại sản phẩm từ trái cây để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand…Công nghệ xử lý trái cây đạt tiêu chuẩn xuất khẩu được sử dụng tại nhà máy Good Life là công nghệ xử lý trái cây bằng hơi nước nóng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bởi nhà cung cấp Sanshu Sangyo Co., Ltd. Trên diện tích đất 2ha tại Khu Nông nghiệp Công nghệ Cao TP. HCM, nhà máy Good Life hoàn thành công tác xây dựng vào tháng 3 năm 2012, trong đó diện tích nhà xưởng là 8800m2. Nguyên liệu đầu tiên xử lý là trái thanh long với sản lượng dự kiến là 2500 – 3000 tấn/năm. Công ty Goodlife sẽ là nơi trình diễn, giới thiệu công nghệ cao về xử lý trái cây, tập huấn nông dân xây dựng quy trình Global GAP cho các vùng trồng cây ăn trái để cung cấp nguyên liệu cho xưởng xử lý, đóng gói của Công ty. Như vậy, Công ty sẽ hình thành được chuỗi sản xuất - thu mua, xử lý đóng gói - xuất khẩu.