Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng, trả lời khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...).
Tối ưu hóa danh mục sản phẩm, hình ảnh, mô tả sản phẩm để tăng khả năng hiển thị và thu hút khách hàng.
Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả lên cấp trên.
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online (SEO, SEM, Social Media) để tăng doanh số bán hàng.
Tham gia xây dựng và phát triển các kênh bán hàng online của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết và năng động.
Nắm vững các kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và các công cụ hỗ trợ bán hàng online (Kênh Người Bán Shopee, Lazada Seller Center, TikTok Shop Seller...).
Có kiến thức về SEO, SEM, Social Media.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận + thưởng theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 7,5 giờ/ ngày
Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: đóng BHXH, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật,.......
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:35:02
DannyGreen là một thương hiệu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm sạch và sản phẩm hữu cơ đến người tiêu dùng Việt.
Các sản phẩm của DannyGreen đều được thông qua nhiều quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn trước khi phân phối ra thị trường và đến tay người dùng.