Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành điều phối nhân sự trong ca làm việc.
- Phối hợp cùng Quản lý ream thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online (Điện Thoại Giá Kho và Care Center) và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
- Phối hợp cùng quản lý cteam đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng.
- Gọi và làm mẫu cho nhân viên
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
- Phối hợp cùng Quản lý teamtheo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08:00 17:00, Ca 2: 13:00 22:00, Ca 3: 09:30 18:30. Off 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nam/nữ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.Có kinh nghiệm trưởng ca/trưởng nhóm là lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
- Có tinh thần nhiệt huyết, thay đổi không ngừng
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 đồng – 14.000.000 đồng
- Phép năm, chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên.
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.