Mô tả công việc
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương từ nguồn data trên các nền tảng Digital của Công ty (Facebook, Insta, Website, Tiktok…).
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 25 trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI + Thưởng nóng).
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:50:02
Mỹ thuật Bụi tự hào đã đưa gần 3000 học viên không chuyên đến với hội họa với một lộ trình bài bản và cũng rất gần gũi. Nhưng điều khiến chúng tớ tự hào hơn cả suốt 3 năm qua chính là trở thành mái nhà chung kết nối hàng nghìn “nghệ sỹ” trên cả nước có chung niềm đam mê với hội họa. Học viên không gọi chúng tớ là “lớp học Bụi”, “trung tâm Bụi”, họ gọi “hang ổ” của chúng tớ bằng cái tên thân thương “Nhà của Bụi”.