Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục