Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục