Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục