Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng với Mô tả giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay
Tư vấn thông tin đúng, đủ theo nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn của Công ty
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Edutalk
Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.Có từ 3-6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn. Ưu tiên từng có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm tiếng anh trẻ em
Nam/ nữ từ 18-35 tuổi
Kỹ năng teamwork
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Xử lý vấn đề linh hoạt, có tư duy về dịch vụ;
Có trách nhiệm, chủ động cao trong công việc;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ;
Chịu được áp lực công việc cao.Lương cứng 6.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPIs (6% - 12% doanh số). Thu nhập trung bình tháng 15.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Được đào tạo nhiều kỹ năng làm việc, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch, bảo hiểm,... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước.
Được cấp trên hỗ trợ, đồng hành trong công việc
Lộ trình thăng tiến theo cấp bậc rõ ràng, cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.