Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, điều phối việc thực hiện, hiệu lực và hiệu quả của các biện pháp đối phó.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng mới khi triển khai sản phẩm mới.
- Đánh giá chất lượng các công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến cải tiến chất lượng và giám sát chất lượng theo kế hoạch hàng tuần/tháng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime (thời gian sản xuất)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí, Điện-Điện tử hoặc Tự động hóa.
- Thành thạo tiếng Anh (Trung cấp) HOẶC tiếng Nhật (trình độ N2).
- Hơn 5 năm kinh nghiệm làm quản lý (ở bộ phận QA/QC) trong ngành Sản xuất.
- Thành thạo hệ thống chất lượng, “7 công cụ QC”
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 33 Tr VND
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.