Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty bao gồm website và page : viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, trả lời bình luận, tin nhắn
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo,...)
- Đăng bài quảng cáo, làm nội dung giới thiệu sản phẩm và thiết kế cơ bản hình ảnh sản phẩm cho các kênh bán hàng của công ty (Facebook, Website , Zalo OA...)
- Triển khai việc chạy quảng cáo, truyền thông trên các nền tảng digital ads: Facebook, Google, Ad Networks, ... giúp tối ưu hóa hiệu quả truyền thông đến khách hàng tiềm năng
- Thu thập và bàn giao data khách hàng tiềm năng cho phòng kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng hoặc định kì phục vụ hoạt động kinh doanh và Marketing
- Thực hiện một số công việc Digital Marketing khác: Lên nội dung và gửi Email Marketing, SMS, tin UID Zalo hàng tuần, sử dụng một số công cụ phần mềm (Bizfly, Zalo Spam,...) khác
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên đối với vị trí Digital Marketing hoặc chạy quảng cáo Digital
- Có kiến thức về Marketing căn bản & phân tích thị trường.
- Có kỹ năng xây dựng và viết Content
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ phần mềm bổ trợ cho marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 10-30tr + Thưởng + Phụ cấp
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.