Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và phát triển các dự án của khách hàng hiện tại
- Xây dựng chiến lược kinh doanh
- Thiết lập các mục tiêu cho phòng
- Theo dõi các hoạt động kinh doanh
- Dự báo về tình hình kinh doanh, cập nhật các đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới
- Quản lý các công việc trong bộ phận
- Quản lý và huấn luyện nhân viên trong bộ phận
- Làm các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 34-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Đã có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong bộ phận Sales, 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Sales
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở công ty Nhật
- Giao tiếp tốt tiếng Nhật N2 trở lên, tiếng Anh có thể giao tiếp cơ bản và soạn thảo mail
- Có kỹ năng lên kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- CV gửi bằng tiếng Nhật + Anh hoặc Nhật + Việt
■SALARY: 25 - 45M Gross
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu (07:30 - 16:30), T7 (Cách tuần)
Có xe đưa đón hằng ngày
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
• Du lịch, nghỉ dưỡng, nhiều hoạt động Team Building
• Và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.