Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm cho các hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Giám sát và thúc đẩy nhân viên kinh doanh và các bộ phận trong phạm vi quản lý thực hiện công việc kinh doanh.
- Xây dựng mục tiêu doanh số, hoàn thành mục tiêu bán hàng cá nhân và thúc đẩy doanh số của các nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng bao gồm các doanh nghiệp và nhà sản xuất lớn trong ngành.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm mới. Thu thập ý kiến khách hàng để lên kế hoạch chào hàng, tiếp thị, điều chỉnh các tiêu chí phục vụ khách hàng cho phù hợp.
- Lên kế hoạch đặt hàng từng quý, đảm bảo dự trữ đầy đủ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho, thúc đẩy bộ phận bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
- Theo dõi và thu hồi công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ; Độ tuổi: Dưới 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Hóa, Hóa sinh, Quản trị kinh doanh.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng các mặt hàng hương liệu ngành hóa mỹ phẩm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.