Phân tích sự phát triển của sản phẩm và đề xuất giải pháp.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
Phân tích nhu cầu và phản ứng của khách hàng thông qua phản hồi của nhóm bán hàng.
Thực hiện các hoạt động PR hàng tháng, phụ trách tổ chức, lên kế hoạch cho các hội nghị, triển lãm,...
Viết và biên tập bài PR và tiếp xúc với các tạp chí nổi tiếng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công nếu có.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, TMĐT, Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan đến truyền thông.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.
Kinh nghiệm 2 năm về lĩnh vực Marketing tương đương.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Agency
Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông, khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt.Mức lương cơ bản: Thỏa thuận
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Hưởng các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép,...
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.