Thanh toán hóa đơn cho khách hàng.
Sơ chế thực phẩm khi khách yêu cầu.
Kiểm kê hàng hóa trong quá trình xuất nhập hàng.
Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý cấp trên.
Trưng bày hàng hóa, đảm bảo hình ảnh cửa hàng.
Triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Quản .Từ 20 - 30 tuổi.
Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu được áp lực cao.
Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Có thể xoay ca
Có hồ sơ công chứng đầy đủ khi nhận việc.Tham gia chế độ BHXH, BHYT, thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết,... đầy đủ, phép năm.
Thời gian làm việc linh hoạt (8 tiếng/ ngày, tuần off 1 ngày)
Thử việc 1 tháng.
Được cấp đồng phục, gửi xe miễn phí.
Được đào tạo chuyên môn khi làm việc tại siêu thị.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.