Xây dựng hệ thống data khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng từ các nguồn data và các kênh online (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok) để giới thiệu sản phẩm.
Đi thị trường để tìm nguồn khách hàng cho bản thân.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Lĩnh vực: Xe ô tô tải nặng và các dòng Sơ mi - Rơ mooc
(Sản phẩm là các dòng xe tải nặng, xe ben, xe đầu kéo, xe tải thùng, sơ mi - rơ mooc thương hiệu Shacman, Howo, Sinotruck, Junton,....)Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành ô tô, kinh doanh,.. hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành ô tô, phụ tùng ô tô,...Lương cơ bản 6.000.000 + Phụ cấp cơm 650.000 vnđ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 30 triệu/tháng
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Lương thưởng, phúc lợi các dịp lễ, tết và các phúc lợi khác của công ty, thưởng best seller tháng, quý, năm....
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Ưu đãi 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty dành cho CBNV
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.