- Lên kế hoạch truyền thông, phát triển các hoạt động Digital Marketing đối với các sản phẩm của Công ty qua các kênh online: website, mạng xã hội...
- Sáng tạo, thiết kế nội dung content, hình ảnh, video cho các kênh truyền thông: Website, Facebook, Youtube, Tiktok...
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo qua Facebook Ads, Google Adwords...
- Quản trị hệ thống website và các kênh mạng xã hội của công ty, luôn luôn làm mới cập nhật nội dung một cách sinh động, nhanh chóng, xu hướng
- Thực hiện tổ chức các sự kiện khách hàng, các chiến dịch khuyến mại nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh - dịch vụ của công ty.
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện nội bộ công ty.
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Trung thực, chịu khó
- Đã có kinh nghiệm làm việc từ 01 - 02 năm vị trí tương đương
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo.
- Thu nhập: Lương cơ bản + năng suất. Phụ cấp cơm trưa.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo, huấn luyện
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Được cấp đồng phục hằng năm.
- Khám sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.