Mô tả công việc
- Hoàn thành mục tiêu doanh số, chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo kế hoạch.
- Thu thập và xử lý khiếu nại của Khách hàng về hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất khách hàng tiềm năng để phát triển hiệu quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần/ tháng và báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh cho cấp trên.
- Bán hàng trực tiếp đến Đại lý và mở rộng thị trường theo kế hoạch được đề ra.
- Phối hợp với Kế toán công nợ theo dõi, thu hồi công nợ Đại Lý đúng hạn.
- Phụ trách quảng bá, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực.
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Đồng Tháp
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Nông học, Bảo vệ thực vật, Trồng trọt hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên chuyên ngành vật tư nông nghiệp.
- Giới tính: Nam/nữ từ 22- 30 tuổi
- Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và trung thực
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, chủ động, thân thiện, vui vẻ. Có định hướng gắn bó làm việc lâu dài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 23:45:03
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.